หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Vietjet air ดีเลย์ บริการแย่
กระทู้ข่าว
เตือนภัย
VietJet Air
สายการบิน
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
สาเหตุจริงๆๆเกิดจากพนักงานหรือลูกค้ากันแน่
โปรดติดตามบริการแย่ ไม่เรียกลูกค้าไม่มีแถวทางด่วน ยืนรอเชคอินในแถวสุดท้ายไม่ให้เชคอินพนง.แจ้งหมดเวลาแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
เครื่องดีเลย์ แต่ทำไมเค้าเตอร์ปิดเร็วตามเวลาปกติ Thai vietjet
แฟนไปเช็คอินขึ้นเครื่องช้า แต่ก็ทำใจไว้ก่อนแล้วเพราะว่าอาจจะเช็คอินไม่ได้เพราะอีก 20 นาทีเครื่องจะออกแล้วตามเวลา ซึ่งเค้าเตอร์ก็บอกแบบนั้นจริงๆว่าเช็คอินไม่ได้แล้ว ให้ไปซื้อตัวใหม่ แฟนก็ไปซื้อตั๋วใหม
สมาชิกหมายเลข 6609007
ขอเงินคืนได้มั้ย??
โปรโมชั่นหลอกลวง ทำได้ไง ไม่บอกรายละเอียดให้ชัด บอกไม่อั้นไม่สปีด ไม่มีรายละเอียดชัดเจน พอสมัครเสร็จบอกจำกัด15GB ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆนะ ขอเงินคืนหรือสมัครแพ็คเกจใหม่ที่เพิ่มเงินเข้าไป ต้องการแบบไม่อั้นไม่
สมาชิกหมายเลข 9056648
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้น
พนง. โทรมาบอกให้เปลื่ยนโปร บอกทุกคนต้องเปลื่ยน งง ว่าทางทรูเปลื่ยนสายอะไรสักอย่างทั้งที แล้วราคาอัพขึ้น เราเองก็งงนะ แล้วเกี่ยวไรกับเรา แล้วจะแรงขึ้นกี่โมง เราจาก 5G Fixxy Return 399 แล้วล่าสุดอัพ 5G
สมาชิกหมายเลข 5260435
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ว่าด้วยเรื่องการต่อแถวรอคิดเงินค่ะ
(นึกภาพร้านสะดวกซื้อทั่วๆไปนะ) สมมุติมีพนักงานคนหนึ่งยืนต่อคิวในร้านที่ตัวเองทำงานอยู่ แล้วคุณเป็นลูกค้าในร้าน จะมาคิดเงินเหมือนกันคุณจะทำยังไง 1. แซงคิว 2. ต่อคิวพนง. คนนั้น อยากรู้ว่าใครเจอประสบก
สมาชิกหมายเลข 5456975
Pantip.com หรือ พันทิป เริ่มสร้างขึ้นในปี 2539
ศูนย์ซัมซุงเชียงใหม่บริการแย่มากๆส่งเครื่องซ่อมจ่ายไป6,000++++บาท ตอนรับของฉันถามหาs pan ทางศูนย์แจ้งว่าช่างบอกว่าของลูกค้าไม่มีปากกาคะ ฉันก็หะมีสิ อีกสักพักพนักงานแจ้งว่าของลูกค้ามีคะตอนนี้ช่างหาอยู
สมาชิกหมายเลข 8854728
เซเว่นมีกฎห้ามลูกค้าถ่ายภาพหน้าร้านเหรอค่ะ
เมื่อวานเราไปถ่ายภาพด้านหน้าเซเว่น มีพนักงานเซเว่นเดินออกมาพูดว่า พนง :ถ่ายไปทำไม เรา : ถ่ายไว้ดูเล่น พนง : ที่นี้เขามีกฎห้ามถ่ายภาพหน้าเซเว่น เรา : สงสัยว่าจริงไหม เพราะไม่เห็นมีป้ายติดหร้าเซเว่นเล
สมาชิกหมายเลข 3967771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
VietJet Air
สายการบิน
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Vietjet air ดีเลย์ บริการแย่